Trong doanh nghiệp, mỗi nhân viên phải chính là người tiếp thị cho sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Chính chất lượng và số lượng của "dịch vụ" mà bạn cung cấp cộng với thái độ cung cấp sẽ quyết định "giá cả" và "thành công" của doanh nghiệp.
"CST" có nghĩa là viết tắt của Chất lượng, Số lượng cùng với Tinh thần phục vụ của doanh nghiệp bạn đối với khách hàng. Luôn nhớ công thức "CST", nhưng hãy làm hơn thế nữa - hãy áp dụng nó như một thói quen hằng ngày khi làm việc!
Cùng Quốc Luật phân tích công thức trên để bạn có thể hiểu chính xác ý nghĩa của nó và truyền tải đến nhân viên của bạn cùng thực hiện:
1. Chất lượng phục vụ nghĩa là ở mỗi một vị trí trí công việc, chính bản thân từng người nhân viên cần thể hiện từng chi tiết và khía cạnh liên quan đến việc của mình theo những cách hiệu quả nhất có thể với tâm niệm không ngừng làm tốt hơn nữa. Luôn tôn trọng và lắng nghe những ý kiến và phản hồi nhanh nhất đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
2. Số lượng phục vụ nghĩa là thói quen thực hiện tất cả những công việc trong khả năng của mỗi người tại công ty, cơ quan mọi lúc, với mục đích tăng số lượng phục vụ đồng nghĩa với phát triển kỹ năng thông qua thực hành và kinh nghiệm. Từ "thói quen" một lần nữa được nhấn mạnh, không những bổ sung kiến thức mà còn tạo nên kinh nghiệm từng ngày qua các công việc, tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp cũng ngày một hình thành.
3. Tinh thần phục vụ nghĩa là thói quen làm việc một cách dễ chịu và hòa hợp, thái độ dung hòa không chỉ với khách hàng mà còn ngay cả chính những người đồng nghiệp trong công ty. Điều đó sẽ giúp đem lại sự đồng thuận và hợp tác từ các đồng sự cũng như tâm ý từ phía khách hàng.
Vậy trong ba yếu tố trên, đâu là yếu tố quyết định? Nếu Chất lượng và số lượng tương xứng sẽ không đủ để duy trì một thị trường lâu dài cho những khả năng làm việc nơi chính doanh nghiệp bạn, thì thái độ hay tinh thần phục vụ là yếu tố quyết định đến cả doanh thu và thương hiệu mà doanh nghiệp bạn sẽ nhận được cũng như khoảng thời gian mà doanh nghiệp bạn "sống", phát triển trên thị trường.
Thật vậy, "CST" không chỉ là các tiêu chuẩn hình thành nên một doanh nghiệp trong mắt khách hàng, nó không chỉ được tạo ra từ chính mỗi thành viên trong doanh nghiệp mà còn ngay chính sự nhìn nhận, cảm nhận từ phía khách hàng. Công thức "CST" không đơn thuần là lời nói, bạn chỉ có thể cảm nhận được ý nghĩa của nó khi thực hiện ngay tại nơi mình làm việc và tận hưởng kết quả qua từng ngày.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất!